Đầu tư bất động sản thương mại khác với đầu tư bất động sản nhà ở như thế nào?

Điều quan trọng là bạn hiểu rằng đầu tư vào bất động sản thương mại khác nhau đáng kể từ đầu tư vào bất động sản dân cư. Trong khi bạn vẫn thuê tài sản và nhận thu nhập cho thuê từ người thuê nhà như bạn làm với đầu tư khu dân cư, có một số khác biệt cốt lõi.

Tastzidis nói rằng các đặc tính thương mại thường có thời gian thuê dài hơn và ít hạn chế hơn. Họ có thể mua ít cảm xúc hơn, họ thường đặt ra mức tăng tiền thuê được xác định trước và họ có thể linh hoạt hơn nếu nhà đầu tư thực hành trách nhiệm giải trình.

Đối với những thay đổi về giá trị tài sản, Tastzidis nói rằng giá bất động sản thương mại có thể có tác động đáng kể đến lợi nhuận: “Giá bất động sản thương mại thường không tăng nhiều, nhưng biến động giá có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận cho thuê ở một số khu vực nhất định. Mặt khác, tôi đã nhìn thấy một số tăng giá ngoạn mục trong những năm qua chủ yếu là do thay đổi quy hoạch. Tôi đã nghe nói về một tài sản ban đầu được mua với giá 200.000 đô la và sau đó được bán với giá 4 triệu đô la một năm sau đó ", ông nói.

Xem thêm: https://riversidesaigon.wixsite.com/riverside-city

Sự khác biệt cốt lõi giữa đầu tư bất động sản thương mại và nhà ở bao gồm:

  • Thỏa thuận cho thuê thương mại nói chung trong thời gian dài hơn so với thuê nhà ở.
  • Việc tuyển dụng giữa những người thuê nhà khác nhau có xu hướng dài hơn cho tài sản thương mại.
  • Không giống như đầu tư bất động sản dân cư, Thuế Hàng hóa và Dịch vụ (GST) áp dụng cho việc mua, thu nhập và các chi phí liên quan đến tài sản thương mại. Điều này có nghĩa là bạn nên cho phép thêm 10% trên giá mua bất động sản nếu tài sản bị bỏ trống. Tuy nhiên, tin tốt là bạn có thể yêu cầu khoản tiền này theo 'khoản tín dụng thuế đầu vào'.
  • Chi phí bảo trì thường được bảo hiểm bởi bên thuê của một tài sản thương mại, có nghĩa là thu nhập cho thuê nói chung là cao hơn thu nhập được tạo ra từ tài sản dân cư.

Mục tiêu đầu tư thương mại

Trước khi đầu tư vào bất động sản thương mại SAIGON RIVERSIDE, bạn cần phải suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng đạt được từ việc đầu tư. Ví dụ: bạn có thể muốn suy nghĩ về mục đích đầu tư của mình, chẳng hạn như một trong những điều sau:

  • Đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn. Bạn có đầu tư vào bất động sản thương mại để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn và giảm thiểu rủi ro đầu tư của bạn bằng cách mua một loại tài sản khác trong một khu vực khác không?
  • Thu nhập. Bạn đang cố gắng để tối đa hóa lợi nhuận của bạn? Nếu vậy, dự kiến ​​cho thuê của bạn trở lại là gì? Bạn đã xem xét sản lượng cho thuê trung bình cho các tài sản tương tự trong khu vực?
  • Tăng trưởng vốn. Đang đạt được tăng trưởng vốn mục tiêu chính của bạn? Nếu vậy, bạn hy vọng sẽ đạt được bao nhiêu và khi nào?
  • Lợi ích về thuế. Bạn có đầu tư vào bất động sản ngoài dân cư để gặt hái những lợi ích về thuế như đòi lại GST không?
  • Mức độ rủi ro. Bạn sẽ cần phải xác định số lượng rủi ro bạn cảm thấy thoải mái khi theo đuổi khoản đầu tư này. Bạn sẽ thực hiện các bước để giảm rủi ro đầu tư của mình như tìm nguồn cung ứng cho khách hàng 'blue chip' hoặc đảm bảo rằng bạn có đủ bộ đệm để đối phó với các giai đoạn tiềm ẩn không có thời gian?

Những điều cần xem xét khi mua bất động sản thương mại

Khi đầu tư vào bất động sản thương mại, Tastzidis nói rằng các nhà đầu tư nên nhận thức được giá cả địa phương và điều kiện thị trường, hạn chế hội đồng và quy định quy hoạch, và điều kiện của tài sản bao gồm bất kỳ mối nguy hiểm an toàn nào.

Việc xem xét người thuê tiềm năng là một trong những cân nhắc lớn nhất cho đầu tư của bạn và Con Tastzidis nói rằng điều quan trọng là phải kiểm tra tài liệu tham khảo và kinh nghiệm kinh doanh trước đó của họ: “Xem các tài liệu tham khảo, lịch sử và kinh nghiệm trong quá khứ, nhưng điều quan trọng là phải tiếp tục cảm giác ruột, như hầu hết thời gian tôi có thể nói bằng cách chỉ nói chuyện với họ ", ông nói.

Tastzidis duy trì rằng khả năng sản xuất các điều khoản và điều kiện tài chính thuận lợi là một điều quan trọng khác: “Bạn có thể sản xuất các điều kiện hợp đồng cho phù hợp với cả hai bên, có tính đến tài chính sẵn có, dòng tiền, thời gian cần thiết để có được phê duyệt, thời gian cần thiết để có được hoặc hoàn thành khả năng hiển thị nghiên cứu và / hoặc phê duyệt từ hội đồng ”, ông nói.

Xem thêm: https://riversidesaigon.jimdofree.com/

Vị trí

Khi chọn vị trí của bất động sản thương mại, bạn nên xem xét khả năng tiếp cận các trung tâm giao thông, các doanh nghiệp xung quanh có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, cũng như thiếu các đặc tính tương tự ở ngoại ô để đảm bảo rằng không có quá tải cac đặc tinh thương mại.

Phát triển cơ sở hạ tầng

Xem xét các kế hoạch cơ sở hạ tầng hiện tại đang được tiến hành, nhưng cũng xem xét các phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai có thể gây áp lực lên giá bất động sản. Bạn có thể làm điều này bằng cách đăng nhập vào trang web hội đồng địa phương hoặc nói chuyện với các đại lý bất động sản địa phương.

Chất lượng thuê

Tìm người thuê nhà mạnh mẽ hoặc 'blue chip' có tài chính để đáp ứng các khoản thanh toán cho thuê và không thể mặc định về tiền thuê nhà. Bạn cũng nên xem xét mô hình kinh doanh, tài sản thương hiệu, báo cáo hàng năm, tài nguyên và thậm chí là xu hướng của ngành để xác định xem đây có phải là người thuê thích hợp hay không.

Cấu trúc xây dựng

Hãy xem xét cấu trúc hoặc 'xương' của tài sản và liệu bố cục có thể dễ dàng thay đổi để thu hút các loại người thuê khác nhau hay không. Một không gian đa mục đích cũng có thể giúp bạn thu hút một nhóm người thuê tiềm năng rộng lớn hơn.

Tham khảo: http://lagi.beep.com/ti-sao-u-t-vo-bt-ng-sn-thng-mi-2018-06-28.htm